⌨️🖱️🧑💻…💻🪪✍️
Rajasthan is a state in
northern India. It covers an area of 342,239 square kilometres (10.4 per cent of the total geographical area of India), and is the largest state in
India by territory and the seventh most populous. Rajasthan is located in northwestern India
2 ความคิดเห็น:
💻🪪🖱️…⌨️✍️🧑💻
“ฉะนั้น ก็ต้อง ดูสัตว์ ฉะนั้น ว่าพันธุ์อะไร?, เพราะต้องละเอียด หรือลึกลงไปอย่างยิ่ง ในประเด็นเหล่านั้น, เพราะ เกิดเหตุว่า สัตว์ประเภทนั้น ๆ มันถูกทรมาน หรือทำทารุณอย่างไร?, หรือพึงแต่ประสบสถานการณ์ ที่อาจจะสูญพันธุ์ หรือว่า ได้ทวีเจริญแพร่หลาย อยู่เป็นสุข บนผืนแผ่นดิน แลโลกนี้อย่างไร?, พอแต่ความที่แย่งชิงรุกราน หรือพอความอันซึ่งเบียดเบียนทำร้าย ย่อมให้เห็น หรือเปรียบกันอยู่แล้วว่า ความที่เราต้องเกี่ยวพัน เสวนะ ซ้องเสพ หรือไม่พ้น ต้องผจญ ต้องเผชิญสภาพ หรือสถานการณ์เช่นนั้น อยู่นั้น, ภาพเปรียบทางธรรม ฉะนั้น ในประเด็น จิตอนันต์ และวัตถุอนันต์ แลซึ่งความพ้นไปได้ หรือ มิพ้นเลย, มันก็ย่อมเป็นแต่เรื่อง กาลเวลา มันกลืนกินสรรพสัตว์ รวมทั้งตัวของมันเอง ซึ่งย่อมหมายถึงสรรพสิ่ง อยู่ด้วยกัน นั่นเอง, แต่ความจริง และภาพสมมติ อันเป็นสากล และเป็นสัจ ว่า ทุกความมี ความเป็น ของทุกเรื่อง ตลอดถึงเรื่อง แห่งภัทรบท ภัทรกัป สำหรับพุทธาภิสมัย ในปัจจุบันนี้ก็ตาม ย่อมแต่มิพ้นความจริง ซึ่ง การสถิต! ซึ่งการแถลง ซึ่งการแสดงเรื่อง ต้นไม้กินคน ๑, คนกินคน ๑, และเรื่องสัตว์กินคน ๑, ดังนี้ คือเรื่อง ของ ร้าย-ดี, สูง-ต่ำ, กว้าง-แคบ, ลึก แลสูง, แล้วมีแต่เรื่อง ต้องสำคัญคือ อาคม, อายน, และอาพันธ์ ที่ ย่อมให้เตือน!อยู่ เช่นนั้น,
ดังนี้ แลดูความปรากฏของเรื่องที่เตือนมานี้ สำหรับสิ่งที่อาตมากระทำความสมบูรณ์บริบูรณ์ หรือผลักดัน ให้การงาน เนื่องนับแต่ใน อุปกรณ์และเทคโนโลยี ในทางอินเทอร์เน็ต เหล่านี้ , ก็พึงได้ ไปสู่ อาการ! คือความสมบูรณ์ บริบูรณ์ ตามที่อาตมา กระทำ!, ซึ่ง ว่า จิต วัตถุ และความไม่พ้นฉะนั้น จะอยู่ในสภาพหรือปรากฏการณ์อะไร ก็ตาม, สำหรับเรื่อง พรรณนี้ หรือพรรณนั้น อาตมา ย่อมให้กระทำความสมบูรณ์ บริบูรณ์ ไปในธรรม มีลิขิต! เขียน นี้, ซึ่งว่า ดำริคิด! อาจจะพึงต้องว่าเป็นเรื่อง จิต! ทว่า ธรรมลิขิต หรือ ทำลิขิต! ก็ย่อมต้องว่า เรื่อง วัตถุ! อันเนื่องกันกับวัตถุ (พระไตรปิฎก) ที่ทำอยู่นี้, ฉะนั้น นอกจาก เห็นประเด็น ไปอย่างกล่าว สำหรับเรื่องของการ ทำร้าย!สุนัข, เช่นนี้ อาตมายังพึงต้องเห็นว่า ยังพึงต้องว่าเรื่อง เกี่ยวกับพระสูตร สำหรับที่บอกว่า เป็นประเด็น โมหะ และอโมหะ เพราะ คำว่า หมา! หรือ มหา! ให้ต้องคิดถึงเรื่อง โมหะ หรืออโมหะ, แลส่วนแห่งคำสอน ที่ซึ่งอาตมาได้ลงอยู่แล้ว ว่า ‘พึงรู้เท่าผู้วิเศษ เพื่อทำงานให้ผู้วิเศษ’ (ก็คือไม่มีโมหะ), คือเรื่องว่า ผู้วิเศษ ย่อมแต่จะต้อง ดำริคิด! ไปสู่ ไปถึง หรือเพื่อ ความยิ่งยวด! แห่งบารมี ของบารมี มีประการต่าง ๆ หรือ อย่างยิ่งแล้ว เป็นที่สุด ก็ต้องอธิษฐานเนกขัมมะ ตั้งปรารภเหตุที่ให้ถึงการกระทำความเพียร แล้วนั้น กระทำความตรัสรู้
ดังนี้ ทีนี้ รู้แล้ว ก็ดำริคิด! ไปตามนั้น หรือ ทำลิขิต! ไปตามนั้น, ด้วยแต่ทว่า กองการณ์ เพื่องานสถาปนา หรือเพื่อการสถาปนาพระพุทธาณาจักร เช่นนี้, พวกเรา เอง ย่อม คิด ย่อมทราบ ไปถึงกรรมร่วม ซึ่ง ย่อมให้เกิด สวรรค์ หรือปรากฏการณ์พิเศษ หรือปาฏิหาริย์พิเศษ คือ สมัยนี้ สถานที่นี้ ที่โลกเป็นไปตาม การเขียน แล้ว มากกว่า จะเป็นไปจากการคิด และการพูด อย่างยุคมหาฤๅษี เดี๋ยวนี้ ปรากฏการณ์ หรืออุบัติการ เรื่องต่าง ๆ พวกเรากลุ่มกองงานอาลักษณ์ ย่อมทราบดีแล้วว่า เรื่องร้าย หรืออุบัติการณ์ ร้าย ๆ เกิดจากการเขียนผิด! เขียนชั่ว! พร้อมกัน ของคนจำนวนแสน! ณ โลกนี้, แลโลกนี้ ย่อมอุบัตินรก! และเหตการณ์ที่แสดงความวิปโยคต่าง ๆ, แลตรงข้ามกัน หากเขียนคำเขียนถูก เขียนคำพิเศษ วิเศษ เขียนเพื่อกั้นชั่ว หรือเขียนเพื่อแต่งจิตตามอุบายที่เป็นกุศล เมื่อ! มีคนเขียนถูก เขียนดี! พร้อมกัน จำนวนแสน! เมื่อนั้น ก็จะเกิดอุบัติการณ์ และกาล ที่เป็นสภาพพิเศษ วิเศษ เกิดสวรรค์ เกิดปาฏิหาริย์ เกิดเรื่อง ที่ให้มีอิทธาภิสังขาร และปุญญาภิสังขาร ชนิดดีพิเศษต่าง ๆ หรือให้เกิดทางออก หรือเกิดความสมบูรณ์บริบูรณ์ เป็นต้น, ดั่งเหตุการณ์ ดังกล่าวนั้น เช่นนั้น อาตมา ย่อมแถลงได้เลยทีเดียวว่า สำหรับงานของเรา กลุ่มอาลักษณ์ ของเรา ย่อมเห็น และรู้ชัดถึงความ วิเศษ! เช่นนั้นว่า มีคนเขียนผิด! เขียนชั่วร้าย! พร้อมกันเกิดขึ้น ณ แดนโลกนี้, ดังนั้น เหตุการณ์ทรมานสัตว์ หรือทำอันตรายสัตว์ จึงเกิดขึ้นอย่างนั้น”
⌨️✍️🧑💻…💻🪪🖱️
Considering the joint development and research of the community, society, personal and spiritual conditions, by using a draft That is hypothetical With consideration In the way that there is no conclusion.
แสดงความคิดเห็น
สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]
<< หน้าแรก